Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

truyện sex tôi bị thông đít đau quá

“Vậy trả lời đi, bác sĩ thấy con ra sao, có đáng cho bác sĩ ngó ngàng tới không?”, đang ngồi trên ghế, đứa con gái quan sát người đàn ông trung niên ngồi đối diện một lúc lâu, rồi táo bạo hỏi.

Gã đàn ông ngồi ung dung đàng sau cái bàn khổ lớn ngước mặt lên nhìn nó, dáng vẻ suy tư, nghiền ngẫm.

Nó là đứa con gái nhỏ nhắn. Tóc vừa quá vai, đen mướt. Hai chân dài đang gác chéo trông nó sang sang. Đặc điểm của nó là đôi môi xinh mộng truyện sex chưa bao giờ gã thấy qua. Nhìn vóc dáng, nó không hơn 20. Với cặp mắt hồn nhiên hòa hợp với khuôn mặt thơ ngây, rõ ràng nó đang tuổi mới lớn, trổ mã.

Gã thực sự cũng không ngạc nhiên về câu hỏi vừa rồi của nó. Chỉ bất giác, trong tiềm thức đàn ông của gã cũng mong là thật sự giữa gã và nó sẽ có chuyện gì đó xảy ra, nhưng dù sao gã cũng hiểu điều đó không thể nào có được.
“Trinh à, em đến đây đâu phải chỉ hỏi câu đó. Em biết rõ điều đó mà”, bằng một giọng trầm suy gẫm, gã nói với cô gái.

Bác sĩ Nhân đã từng giới thiệu đứa con gái này với gã cách đây khoảng một tháng. Nó thật sự là có vấn đề, ai nhìn vô cũng biết nó mang bệnh tâm lý. Mặt nó lúc nào cũng vô thần. Tính tình thì hung hăng và biệt lập với thế giới chung quanh. Bác sĩ Nhân có cảnh giác điều này với gã trước khi nó tới đây lần đầu tiên. Ông nói: “Vấn đề của nó nan giải mà chính tôi kinh nghiệm 10 năm cũng phải bó tay”.
Tìm kiếm truyện sex

    setthucho
    truyen tinh duc hay
    chuyen3x com lam tinh co thu ki xinh dep
    be trai bi du bu cac
    truyen co gai do long